HỆ THỐNG CÁC NHÃN HIỆU UY TÍN

2011-09-25 14:32

 

Kế thừa di sản 

 
Vì Amway ngày càng quan tâm, hướng đến người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành thời gian để chú tâm lắng nghe những ý kiến, nhu cầu và yêu cầu của người tiêu dùng. Những ý kiến đó sẽ được chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng trong các kế hoạch phát triển kinh doanh. Trong từng giai đoạn sản xuất, từ việc hình thành ý tưởng sản phẩm cho đến khâu sản xuất và đóng gói, chúng tôi đều đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.
 
Tại sao ư? Vì chúng tôi muốn giúp bạn kinh doanh tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn. Việc quan tâm đến khách hàng giúp chúng tôi xây dựng được một hệ thống các nhãn hiệu uy tín, sẽ hỗ trợ cho việc phát triển và đẩy mạnh kinh doanh của các bạn. Và chúng tôi tin rằng đây là cách tốt nhất để chúng ta xác định và theo đuổi những cơ hội có lợi nhất. 
 
Ví dụ như, sự quan tâm đến người tiêu dùng được thể hiện rõ qua việc phát triển hệ thống xử lý nước cho những cộng đồng dân cư đang thiếu nước sạch. Việc nắm rõ nhu cầu của người tiêu dùng, và trong trường hợp này là một nhu cầu rất cần thiết, đã rất có ích cho chúng tôi trong suốt quá trình phát triển sản phẩm quan trọng này. Rất nhiều các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cũng như các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm cũng đang được sản xuất nhằm phục vụ lợi ích cho từng khu vực địa lý nhất định. 
 
Đây là một chiến lược của Amway để tạo ra những sản phẩm mà người tiêu dùng muốn mua và các bạn muốn bán. Càng hiểu rõ về người tiêu dùng, chúng tôi càng phục vụ họ tốt hơn và phục vụ các bạn tốt hơn. Với một chiến lược kinh doanh cân bằng, hướng đến những cơ hội phát triển lớn, tất cả chúng ta sẽ cùng tận hưởng thành công.

 

(Amagram Việt Nam - tháng 8/2010)